Nâng ngực nội soi bs Chiêm Quốc Thái tại bệnh viện Việt Mỹ

 

Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp tự nhiên và an toàn.

 

nâng ngực nội soi bs chiêm quốc thái

 

I. Nâng ngực nội soi bs Chiêm Quốc Thái tại bệnh viện Việt Mỹ.

 

Nâng ngực nội soi được B.S Chiêm Quốc Thái áp dụng tại Việt Nam năm 2007. Nhờ phương pháp này mà thẩm mỹ nâng ngực nhẹ nhàng, an toàn hơn rất nhiều.

 

Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật tác động trực tiếp để đưa túi ngực vào bên trong bầu ngực, nhằm tăng kích cỡ vòng một thông qua thiết bị nội soi chuyên dụng. Đây là những thiết bị gắn camera có khả năng phóng đại hình ảnh cấu trúc khoang ngực, giúp bác sĩ dễ dàng quan sát bên trong để quá trình bóc tách và đặt túi ngực diễn ra nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

 

Nâng ngực nội soi bs Chiêm Quốc Thái tại bệnh viện Việt Mỹ có 2 phương pháp chính.

 

1. Phương pháp nâng ngực nội soi đường nách đặt dưới tuyến.

 

Đây là phương pháp thẩm mỹ làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách rạch một đường trên da trong hõm nách. Thông qua vết mổ nhỏ khoảng 2,5 cm, bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi có độ phóng đại ảnh gấp nhiều lần, giúp cho việc phẫu thuật bóc tách chính xác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

 

Khi bác sĩ tách nhẹ nhàng lớp tuyến và nâng lên khỏi lớp cơ, khoang chứa túi ngực được tạo thành mà không cần phải cắt qua mô tuyến vú như phương pháp nâng ngực mổ hở tại quầng vú.

 

nâng ngực nội soi đặt dưới tuyến

 

Ưu điểm của phương pháp này.

 

-Vì nội soi qua đường nách có thể giấu được vết sẹo tốt, bằng việc sử dụng đường mổ siêu nhỏ và tinh tế nên có thể hạn chế tối đa sẹo. -Không gây ảnh hưởng xấu đến mô, tuyến vú. Hoàn toàn không xâm hại đến hệ thống dây thần kinh tại đầu vú, không gây mất cảm giác ở núm vú. - Túi được dưới cơ ngực và khoang ngực tạo từ đường nách nên không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa hay chức năng tiết sữa nếu khách hàng có em bé.

 

Nhược điểm.

 

- Đặt dưới tuyến không có lớp cơ che phủ nên sẽ lộ túi về sau.

 

2. Phương pháp nâng ngực nội soi đường nách đặt dưới cơ.

 

Nâng ngực dưới cơ bản chất là kỹ thuật đặt túi ngực nằm giữa cơ ngực lớn và cơ ngực nhỏ, khoang đặt túi ngực được đặt dưới tuyến vú bằng phương pháp nội soi. Sau khi rạch da tại nếp nhăn tự nhiên trong hõm nách.

 

Qua vết mổ nhỏ 2,5cm đó, BS sẽ đưa thiết bị nội soi vào, bác sĩ chỉ cần tách nhẹ nhàng lớp cơ ngực và nâng lên khỏi khung sườn, để tạo thành một khoang chứa túi ngực mà không cần phải cắt qua cơ ngực và mô tuyến vú như phương pháp mổ hở tại quầng vú.

 

Với kỹ thuật này ngực sẽ được nâng lên hiệu quả, vị trí cố định khó bị xô lệch túi ngực. Đây chính là giải pháp cho những người ngực lép, ít mỡ vùng ngực hoặc ngực chảy xệ giúp nâng đẩy size ngực nhanh chóng, hiệu quả.

 

nâng ngực nội soi đặt dưới cơ

 

Ưu điểm của nâng ngực nội soi đường nách.

 

-Đặt dưới cơ có lớp cơ ngực che phủ nên hạn chế lộ túi.

 

-Không cắt qua cơ ngực nên là ít xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau, ít biến chứng

 

-Không cắt qua mô tuyến vú nên không ảnh hưởng tuyến sữa và việc cho con bú sau này.

 

-Đồng thời không cắt qua quầng vú nên không gây mất cảm giác quầng vú và sẹo xấu quầng vú như nâng ngực mổ hở trước đây.

 

II. Các phương pháp nâng ngực hiện đại ngày nay.

 

Hiện nay có nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, nhưng dưới đây là các phương pháp phổ biến nhất.

 

Thái Tuyết trâm nâng ngực bs thái

 

1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân.

 

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp hút mỡ trên chính cơ thể từ những vùng như đùi, bụng, bắp tay,…để cấy ngược lại vào vùng ngực. Đây là cách mà các chị em phụ nữ ngại “dao kéo” muốn có sự thay đổi nhỏ trên kích thước ngực hay có kết quả nâng ngực tự nhiên ưu tiên lựa chọn.

 

Trước đây, lượng mỡ sống được sau khi đưa vào ngực chỉ dưới 30%. Ngày nay, nhờ vào công nghệ tế ứng dụng tế bào gốc mỡ tự thân tiên tiến, lượng mỡ sống sau khi đưa vào cơ thể có khả năng tồn tại lên đến hơn 60%.

 

2. Nâng ngực túi gel.

 

Tuy ít phổ biến hơn so với các phương pháp khác, nâng ngực túi gel vẫn là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi thông qua một vết rạch nhỏ trên cơ thể để đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực nhằm cải thiện kích cỡ ngực.

 

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ lựa chọn các loại túi gel có độ an toàn cao, xuất xứ rõ ràng và đều được các hãng bảo hành trọn đời, không rò rỉ. Nhưng theo các khuyến cáo mới đây của FDA ( Cục Quản Lý Thuốc Và Thực Phẩm Hoa Kỳ ) túi ngực gel khi đặt vào cơ thể nên thay đổi túi mới sau 10-15 năm để tránh bị co bao xơ xảy ra.

 

3. Nâng ngực túi Nano Chip.

 

Nâng ngực túi Nano Chip là giải pháp nâng ngực tiên tiến hiện nay. Túi ngực này được làm đầy bởi một lượng gel với độ kết dính cao nên thách thức mọi tác động, có độ co giãn cực kỳ tốt. Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất túi ngực có vỡ thì cũng không bị rò rỉ ra ngoài mô ngực.

 

Túi ngực Nano được xem là loại túi ngực thông minh khi sử dụng con chip chứa các thông số về ngày thực hiện, tên khách hàng, bác sĩ nâng ngực,…giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ Collagen - CHỈ VÀNG 24K

Nâng ngực nội soi